Tin Tức Mới Nhất Tại Toyota Huế

Top 3 Dòng Xe 9 Chỗ Toyota Dành Cho Doanh Nghiệp

Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu chuyên chở lớn của doanh nghiệp, tập đoàn xe ô tô Toyota đã trình làng đến thị trường Việt nhiều dòng xe 9 chỗ chất lượng cao, hoàn hảo cho nhu cầu kinh doanh. Bài viết này, Toyota Huế xin gửi đến quý độc giả thông tin về top 3 dòng xe 9 chỗ Toyota đang hot nhất trên thị trường, đừng bỏ lỡ nhé!

Giới thiệu xe 9 chỗ Toyota

Các dòng xe Toyota luôn là thứ gì đó rất thu hút người dùng, trong đó phân khúc xe 9 chỗ Toyota tại Việt Nam mặc dù ít nhận được sự chú ý so với xe 7 chỗ hoặc 5 chỗ, nhưng vẫn là một trong những thị trường cạnh tranh sôi động. Đặc biệt, trong bối cảnh hạn chế đối với dòng xe Limousine tại thị trường trong nước, các mẫu xe 9 chỗ Toyota trở nên quan trọng hơn trong việc đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng và thoải mái của người tiêu dùng.

Giới thiệu xe 9 chỗ Toyota
Giới thiệu xe 9 chỗ Toyota

Các dòng xe Toyota 9 chỗ doanh nghiệp nên có

Dưới đây là 3 mẫu xe 9 chỗ của thương hiệu Toyota mà doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu cho mình một chiếc:

Toyota Granvia 9 chỗ

Đứng đầu danh sách các dòng xe 9 chỗ Toyota phổ biến tại Việt Nam chính là chiếc Granvia. Mẫu MPV nhà Toyota có duy nhất 1 phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc.

Ngoại thất được dựa trên nền tảng đàn anh Hiace, Granvia có kích thước lớn và nội thất rộng rãi và nhiều trang bị công nghệ an toàn hiện đại. 

Nội thất của Granvia hấp dẫn với nhiều chi tiết sử dụng vật liệu da và nhựa mềm cao cấp với 3 hàng ghế có sức chứa từ 9-11 người.Khoang hành khách được thiết kế kiểu 4 ghế doanh nhân, hàng ghế cuối cùng có thể gập xuống tiện lợi, giúp mở rộng không gian khoang hành lý.

Granvia sử dụng động cơ dầu 2.8L cung cấp công suất  174 mã lực và mô men xoắn 450Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp và có dẫn động cầu sau. Động cơ này được đánh giá khá mạnh mẽ, giúp Granvia vận hành êm ái và linh hoạt. 

Toyota Huế hiện đang phân phối 1 phiên bản Toyota Granvia với mức giá là 3.072 tỷ đồng.

Toyota Granvia 9 chỗ
Toyota Granvia 9 chỗ

Toyota Proace 9 chỗ

Trong năm 2021, một trong những chiếc xe 9 chỗ Toyota thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều nhất là Toyota Proace. Với vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng, cùng màu sơn sáng bóng, chiếc xe này nổi bật khi đứng cạnh các đối thủ trong phân khúc.

Nội thất của Proace được bọc vải da sang trọng, mang lại sự thoải mái cho hành khách trong những chuyến đi dài. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có khả năng gập lại linh hoạt để tạo ra không gian rộng lớn khi cần. Bàn gấp ở hàng ghế thứ 2 cũng rất tiện lợi. Trang bị trên xe được đánh giá là đầy đủ và đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của hành khách.

Về độ an toàn, Toyota Proace được trang bị các tính năng như cảnh báo tài xế, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đọc biển báo, cảnh báo băng qua sau và nhiều tính năng khác.

Toyota Proace được xem là lựa chọn lý tưởng cho gia đình, với thiết kế thông minh, tiện ích linh hoạt. Chiếc xe này có thể biến thành căn nhà di động thu nhỏ, phục vụ cho các chuyến du lịch và dã ngoại dài ngày một cách thuận tiện.

Proace hiện đang có giá bán rơi vào khoảng 800 triệu đến 1 tỷ đồng.

Toyota Proace 9 chỗ
Toyota Proace 9 chỗ

Toyota 9 chỗ Hiace

Một trong những dòng xe Toyota 9 chỗ tiếp theo mà người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam đánh giá cao là Toyota Hiace, lọt vào top 5 các loại xe ô tô 9 chỗ được ưa thích. Xuất hiện sớm tại thị trường Việt Nam, Hiace đã mang đến một làn gió mới và góc nhìn độc đáo về dòng xe minibus tiện dụng. 

Với kiểu dáng thể thao và năng động, nội thất đầy đủ tiện nghi, cùng với khả năng vận hành êm ái và đảm bảo an toàn, Hiace thực sự đáp ứng tối đa thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.

Hiace được trang bị động cơ dầu 2.8L cho mức công suất 174 mã lực tại và mô-men xoắn 420Nm. Chiếc xe này sử dụng hộp số sàn 6 cấp và có dẫn động cầu sau. Tuy chỉ có 1 phiên bản động cơ, điều này có thể là một điểm bất lợi vì người mua có ít sự lựa chọn so với các đối thủ trong phân khúc. Tuy nhiên, khối động cơ của Hiace lại được đánh giá cao với vận hành mạnh mẽ, ổn định và độ bền bỉ.”

Hiện Toyota Hiace 9 chỗ đang được phân phối một phiên bản với mức giá niêm yết là 1.170 tỷ đồng.

Toyota 9 chỗ Hiace
Toyota 9 chỗ Hiace

Kết luận

Từ những chiếc xe gia đình thanh lịch đến những phương tiện kinh doanh. Xe 9 chỗ Toyota ngày càng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Sự kết hợp giữa thiết kế, an toàn và công nghệ đã tạo nên những chiếc xe thật sự hoàn hảo và mang lại trải nghiệm đầy tự tin trên mọi hành trình. Ngoài ra, Toyota còn là thương hiệu lý tưởng của những dòng SUV, dòng MPV cỡ nhỏ,… Quý độc giả có thể tham khảo bài viết về xe Toyota 5 chỗ của chúng tôi để có nhiều thông tin hơn về dòng xe, hãng xe này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các Bài Viết Liên Quan
Nhận Báo Giá Xe Từ Đại Lý Toyota

    Đăng Ký Lái Thử Xe Toyota Huế

      Nhận Khuyến Mãi Toyota Huế

        MUA XE TRẢ GÓP

        Dòng xe
        Phiên bản
        Giá xe
        Số tiền trả trước
        Thời hạn vay
        Lãi suất năm đầu
        Lãi suất năm tiếp theo

        DỰ TOÁN CHI PHÍ

        Thông Tin
        Phiên bản xe
        -- Chọn xe --
        0 VNĐ
        Nơi đăng ký trước bạ
        -- Chọn khu vực --
        0 VNĐ
        LIÊN HỆ TƯ VẤN