Tin Tức Mới Nhất Tại Toyota Huế

Tri Ân Khách Hàng

Toyota Huế Việt Nam vô cùng hạnh phúc tổ chức loạt sự kiện đặc biệt dành cho quý khách hàng sở hữu xe Toyota. Chương trình tri ân khách hàng gồm kiểm tra bảo dưỡng xe hoàn toàn miễn phí và đi kèm với những phần quà có giá trị không ngờ khi mua xe tại hãng. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm hài lòng, an tâm khi tin chọn đại lý chúng tôi là điểm đến khi muốn sở hữu dòng xe Toyota.

Toyota Huế

Toyota Huế với triết lý kinh doanh “lấy khách hàng làm trọng tâm” và “lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo hoạt động” để đưa ra chương trình ưu đãi dịch vụ lớn nhất trong năm để tri ân khách hàng của Toyota Huế, nhằm bày tỏ lời cảm ơn và tri ân đến khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt nhiều năm trở lại đây.

Toyota Huế
Toyota Huế

Chương trình tri ân khách hàng Toyota Huế

Chương trình tri ân khách hàng “Trọn Niềm Tin, An Tâm Đồng Hành”, Toyota Huế tự hào khi có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của hãng sẽ tận tình hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Cụ thể tất cả khách hàng Toyota sẽ được hưởng các quyền lợi khi sở hữu xe tại  đại lý chúng tôi như:

  • Miễn phí kiểm tra bảo dưỡng
  • Miễn phí kiểm tra hệ thống điều hòa
  • Giảm giá 10% dầu động cơ
  • Giảm giá 20% phụ tùng bảo dưỡng
  • Dịch vụ cứu hộ xe 24/7 miễn phí

Chương trình ưu đãi dịch vụ này là một phần của chuỗi hoạt động tri ân khách hàng mà hãng xe Nhật đang triển khai trong năm 2024. Toyota Huế mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ xuất sắc và sự yên tâm khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ chính hãng. Chúng tôi tin rằng việc mở rộng miễn phí các hạng mục kiểm tra trên xe sẽ nâng cao sự an tâm và an toàn cho Quý khách hàng trong quá trình vận hành xe. Đồng thời, chúng tôi cũng đảm bảo rằng chi phí phụ tùng, được tính toán dựa trên số lượng và đơn giá phụ tùng thay thế trong toàn bộ thời gian sử dụng của khách hàng.

Chương trình tri ân khách hàng Toyota Huế
Chương trình tri ân khách hàng Toyota Huế

Tính từ ngày 15/1/2024, Toyota đưa ra thay đổi trong chính sách bảo hành cho các dòng xe ô tô xăng. Tất cả các mô hình Toyota Hilux, Toyota Fortuner, Toyota Vios sẽ được tăng thời gian bảo hành lên 5 năm hoặc 100.000km, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước. Chính sách mới này sẽ tự động áp dụng cho tất cả các xe đã được bán và đang lưu hành.

Khu dịch vụ hiện đại

Xưởng Dịch vụ của chúng tôi có diện tích rộng lớn, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và chính hãng Toyota. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ, bao gồm bảo hành, bảo dưỡng, và sửa chữa, đảm bảo chất lượng và uy tín. Ngoài ra, Toyota Huế còn cung cấp phụ tùng và linh kiện thay thế chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Toyota Huế tự tin với đội ngũ lãnh đạo, quản lý, nhân viên sửa chữa, nhân viên bán hàng… đều được đào tạo chuyên nghiệp về kiếm thức, kinh nghiệm và trải nghiệm để phục vụ đầy đủ các tiêu chí của khách hàng về ô tô hiện đại.

Để đăng ký lái thử, và đặt mua các mẫu xe Toyota như Fortuner, Hilux, Raize  quý khách hàng có thể truy cập trực tiếp trang web chính thức của Toyota Huế hoặc liên hệ qua hotline 0766 613 666 để nhận được sự hướng dẫn chi tiết.của đội ngũ nhân viên Toyota để quý khách hàng có được trải nghiệm sử dụng xe một cách thuận lợi và hài lòng.

Khu dịch vụ hiện đại
Khu dịch vụ hiện đại

Lời kết

Chương trình tri ân khách hàng sẽ diễn ra xuyên suốt mùa xuân năm 2024, đặc biệt Toyota Huế còn cho ra mắt chương trình ưu đãi chào xuân với rất nhiều phần quà hấp dẫn. Hãy đến ngay hôm nay để có trải nghiệm tuyệt với nhất từ chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các Bài Viết Liên Quan
Nhận Báo Giá Xe Từ Đại Lý Toyota

    Đăng Ký Lái Thử Xe Toyota Huế

      Nhận Khuyến Mãi Toyota Huế

        MUA XE TRẢ GÓP

        Dòng xe
        Phiên bản
        Giá xe
        Số tiền trả trước
        Thời hạn vay
        Lãi suất năm đầu
        Lãi suất năm tiếp theo

        DỰ TOÁN CHI PHÍ

        Thông Tin
        Phiên bản xe
        -- Chọn xe --
        0 VNĐ
        Nơi đăng ký trước bạ
        -- Chọn khu vực --
        0 VNĐ
        LIÊN HỆ TƯ VẤN