Tin Tức Mới Nhất Tại Toyota Huế

Các Dòng Xe Toyota 7 Chỗ Nổi Bật Nhất Thị Trường Việt Nam

CÁC DÒNG XE TOYOTA 7 CHỖ NỔI BẬT NHẤT THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ phù hợp cho gia đình nhưng không biết nó có bao nhiêu loại và giá bán của nó ra sao? Bài viết này là dành cho bạn, Toyota Huế xin gửi đến bạn danh sach các dòng xe Toyota 7 chỗ nổi bật nhất tại thị trường Việt và giá niêm yết của từng loại xe mà đại lý đang phân phối. Đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Giới thiệu xe Toyota 7 chỗ

Toyota được xem là một trong những thương hiệu lớn trong phân khúc xe 7 chỗ với nhiều mẫu xe nổi bật như Innova, Rush, Fortuner,… Cùng với đó, phân khúc xe 7 chỗ luôn được ưa chuộng tại VIệt Nam nhờ khả năng vận hành bền bỉ, tiên nghi và chở được nhiều người. Do vậy, không mấy ngạc nhiên khi những chiếc xe Toyota 7 chỗ luôn đứng top doanh thu cho hãng xe này tại thị trường Việt.

Các dòng xe 7 chỗ Toyota đáng mua nhất năm 2024

Dưới đây là các dòng xe 7 chỗ bán chạy nhất tại của đại lý Toyota Việt Nam nói chung và Toyota Huế nói riêng:

Toyota Avanzo Premio

Toyota Avanza Premio ra mắt vào cuối tháng 3 năm 2022, là phiên bản nâng cấp đáng chú ý của dòng Toyota Avanza. Mẫu xe Toyota 7 chỗ cỡ nhỏ được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Avanza Premio đang cạnh tranh trực tiếp với Suzuki Ertiga, XL7, và Mitsubishi Xpander.

Xe sử dụng nền tảng khung gầm DNGA của Daihatsu, hãng con thuộc sở hữu của Toyota, để đảm bảo hiệu suất và độ an toàn. Động cơ mới dung tích 1.5 lít, cung cấp công suất 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

  • Toyota Avanza Premio CVT: 598.triệu đồng
  • Toyota Avanza Premio MT: 558 triệu đồng

    Toyota Avanzo Premio
    Toyota Avanzo Premio

Toyota Veloz Cross

Toyota Veloz Cross có thể được xem là một bản nâng cấp đáng chú ý với diện mạo hiện đại, năng động. Veloz Cross sử dụng động cơ 1.5L cho công suất 105 mã lực, momen xoắn 138Nm. Kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT mang lại trải nghiệm xe mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu. Veloz Cross 2024 đang phân phối trên thị trường 2 phiên bản hộp số tự động, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe Toyota 7 chỗ.

  • Toyota Veloz CVT: 658 triệu đồng
  • Toyota Veloz TOP: 698 triệu đồng

Toyota Fortuner

Toyota Fortuner là một trong các dòng xe Toyota 7 chỗ được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Xuất hiện lần đầu vào năm 2009, Fortuner góp phần lớn cho sự thành công của Toyota. Chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ khả năng vận hành bền bỉ, trang bị tiên nghi hiện đại và động cơ mạnh mẽ. Fortuner có 2 tùy chọn đồng cơ gồm phiên bản xăng 2.7L và phiên bản dầu 2.8L cả hai động cơ đều cho khả năng vận hành vượt trội và tối ưu hóa tiết kiệm nhiên liệu.

  • Toyota Fortuner 2.4MT 4×2: 1.026 tỷ đồng
  • Toyota Fortuner 2.8AT 4×4: 1.424 tỷ đồng
  • Toyota Fortuner Legender 2.8AT 4×4: 1.470 tỷ đồng
  • Toyota Fortuner 2.4AT 4×2: 1.118 tỷ đồng
  • Toyota Fortuner Legender 2.4AT 4×2: 1.259 tỷ đồng
  • Toyota Fortuner 2.7AT 4×4: 1.319 tỷ đồng
  • Toyota Fortuner 2.7AT 4×2: 1.229. tỷ đồng

    Toyota Fortuner
    Toyota Fortuner

Toyota Innova

Xuất hiện lần đầu vào năm 2004, Toyota Innova lọt vào top các dòng xe 7 chỗ Toyota có doanh số bùng nổ nhất thị trường và trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhờ vào sự kết hợp giữa kiểu dáng ngầu, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành trơn tru. Innova thế hệ mới được thiết kế phong cách hiện đại, kích thước lớn, có khoang hành lý và không gian nội thất rộng rãi cho người dùng. Innova 2024 trang bị động cơ xăng 1TR-FE cho công suất 137 mã lực và momen xoắn 144 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ.

  • Toyota Innova 2.0E MT: 755 triệu đồng
  • Toyota Innova 2.0G AT: 870 triệu đồng
  • Toyota Innova Venturer: 885 triệu đồng
  • Toyota Innova 2.0V AT: 995 triệu đồng

Toyota Land Cruiser Prado

Land Cruiser Prado 2024 là một trong các dòng xe Toyota 7 chỗ cỡ trung đang được Toyota Huế phân phối tại thị trường miền trung. Mẫu SUV này được đánh giá cao với đặc tính làm việc tốt trên mọi loại địa hình, sự tiện ích của không gian nội thất rộng rãi, và khả năng vận hành ổn định. Prado được trang bị động cơ xăng 2.7L cho công suất 164 mã lực và momen xoắn 245Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Với khối động cơ này không chỉ mang đến khả năng vận hành vượt trội mà còn tiết kiệm nhiên liệu.

  • Toyota Land Cruiser Prado: 2,628 tỷ đồng

    Toyota Land Cruiser Prado
    Toyota Land Cruiser Prado

Toyota LC 300

Toyota Land Cruiser LC 300 là một mẫu SUV sang trọng đang được Toyota phân phối tại Việt Nam. Dòng xe Toyota 7 chỗ được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe vận hành vượt trội, thách thức mọi loại địa hình và nội thất tiện nghi hiện đại. Cruiser LC 300 sử dụng khối động cơ xăng 3.5L V6 cho công suất 409 mã lực, momen xoắn 650Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp mang đến khả năng vận hành trơn tru và êm ái.

  • Toyota LC 300: 4.286 tỷ đồng

Toyota Rush

Toyota Rush là một mẫu xe nằm trong phân khúc xe 7 chỗ hạng B, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, Kia Rondo, và nằm trong dòng xe cỡ nhỏ đa dụng ngày càng phổ biến trên thị trường. Dòng xe 7 chỗ Toyota sử dụng động cơ xăng 1.5L cung cấp công suất 102 mã lực và mô men xoắn cực đại 134Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp. Động cơ nhỏ giúp tối ưu hóa nhiên liệu và mang đến sự êm ái khi di chuyển ở dải tốc thấp.

  • Toyota Rush 1.4AT: 634 triệu đồng

    Toyota Rush
    Toyota Rush

Lời khuyên khi lựa chọn mua các dòng xe 7 chỗ Toyota

Các dòng xe Toyota luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng, nhưng để chọn lựa để mua chiếc xe làm phương tiện di chuyển cho gia đình, khách hàng cần phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn thường xuyên di chuyển trong thành phố, việc chọn một mẫu xe nhỏ gọn và giá thành hợp lý như Toyota Innova có thể là rất phù hợp. Nếu nhu cầu công việc của bản phải di chuyển ngoại ô hoặc địa hình khó khăn, các mẫu xe lớn hơn và được trang bị tốt như Toyota Fortuner hoặc Toyota Land Cruiser Prado có thể là những sự chọn lựa đáng xem xét. 

Ngoài việc xác định nhu cầu sử dụng và chọn mẫu xe phù hợp, quá trình so sánh giá cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình lựa chọn chiếc xe 7 chỗ cho gia đình. Điều này có thể được thực hiện thông qua việc so sánh giá bán của các dòng xe Toyota 7 chỗ mới nhất, tham khảo giữa các đại lý khác nhau và so sánh giá của mẫu xe trong cùng phân khúc.

Lời kết

Với thiết kế đẳng cấp, hiệu suất đáng tin cậy và công nghệ tiên tiến, các dòng xe Toyota 7 chỗ đang là điểm nhấn nổi bật trên thị trường ô tô Việt Nam. Sự kết hợp giữa tiện ích và an toàn tạo nên trải nghiệm lái xe hoàn hảo, làm cho những mẫu xe này được lòng người tiêu dùng, chứng minh sức hút vững chắc trong phân khúc xe 7 chỗ. Bên cạnh đó, Toyota còn nổi bật với nhiều dòng xe khác điển hình là dòng 9 chỗ, quý độc giả có thể tham khảo qua: Xe Toyota 9 chỗ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các Bài Viết Liên Quan
Nhận Báo Giá Xe Từ Đại Lý Toyota

    Đăng Ký Lái Thử Xe Toyota Huế

      Nhận Khuyến Mãi Toyota Huế

        MUA XE TRẢ GÓP

        Dòng xe
        Phiên bản
        Giá xe
        Số tiền trả trước
        Thời hạn vay
        Lãi suất năm đầu
        Lãi suất năm tiếp theo

        DỰ TOÁN CHI PHÍ

        Thông Tin
        Phiên bản xe
        -- Chọn xe --
        0 VNĐ
        Nơi đăng ký trước bạ
        -- Chọn khu vực --
        0 VNĐ
        LIÊN HỆ TƯ VẤN