Tin Tức Mới Nhất Tại Toyota Huế

Cập Nhật Bảng Giá Xe Toyota Các Dòng Mới Nhất 2024

Đầu tháng 9/1995 Toyota chính thức giới trình làng thị trường Việt Nam mẫu xe đầu tiên là chiếc Toyota Crown sang trọng vốn chỉ dành cho những quan chức cấp cao. Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay hãng xe Nhật liên tục phát triển và không ngừng lớn mạnh và nhanh chóng gặt hái thành công to lớn trên mảnh đất chữ S khi luôn nằm trong top đầu thương hiệu bán ô tô ăn khách trên thị trường qua nhiều năm. Bài viết này Toyota Huế xin cập nhật bảng giá xe Toyota được cập nhật mới nhất năm 2024 với loạt dòng xe từ Sedan, Hatchback, SUV, đa dụng MPV đến bán tải.

Bảng giá xe Toyota các dòng mới nhất năm 2024

Dưới đây Toyota Huế xin gửi đến quý độc giả bảng giá các dòng xe Toyota được cập nhật mới nhất:

Giá xe Toyota Hiace

Toyota Hiace mẫu minibus 16 chỗ nổi tiếng với tiết kiệm nhiên liệu và động cơ bền bỉ của hãng xe Nhật. Trang bị động cơ dung tích 2755cc cho công suất cực đại 165 mã lực và momen xoắn 420Nm. Được các nhà kinh doanh dịch vụ, doanh nghiệp, công ty vận tải tin chọn về tín kinh tế cũng như khả năng an toàn cao đảm bảo sự tự tin cho hành khách khi ngồi trên xe. Hiace đang được phân phối trên thị trường với 1 phiên bản có mức giá rơi vào khoảng 1.2 tỷ đồng.

Giá xe Toyota Hilux

Toyota Hilux được giới thiệu đến khách hàng trong nước vào đầu tháng 8/2020. Trong lần nâng cấp giữa vòng đời, mẫu xe bán tải Nhật được trang bị nhiều cải tiến mới về mặt thiết kế, an toàn cao cấp, tiện nghi vượt trội và giá bán vô cùng hời. Hilux ra mắt thị trường duy nhất 1 phiên bản có mức giá rơi vào tầm 852 triệu đồng.

Giá xe Toyota Alphard

Toyota Alphard mẫu MPV đa dụng với sự sang trọng của hãng xe Nhật. Chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2017. Sử dụng động cơ 3.5L V6 kết hợp hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn cầu trước sản sinh công suất cực đại 271 mã lực và momen xoắn 340Nm. Đây gần như là ngôi nhà di động với các trang bị thiết bị cao cấp đi kèm. Alphard Luxury có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng và động cơ hybrid có mức giá cụ thể như sau:

Dòng xe Mức giá
Toyota Alphard xăng 4.370 tỷ
Toyota Alphard hybrid 4.475 tỷ
Bảng giá xe Toyota Alphard
Bảng giá xe Toyota Alphard

Giá xe Toyota Granvia

Toyota Granvia mẫu xe nằm trong phân khúc MPV, được nhập khẩu với 1 phiên bản duy nhất. Mẫu xe 9 chỗ được định vị tiệm cận cao cấp khi sở hữu nhiều công nghệ an toàn, tiện nghi hiện đại. Granvia có khối động cơ 2.8L cho công suất tối đa 174 mã lực và momen xoắn 450Nm, đi cùng hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu sau. Mức giá xe Toyota Granvia đang được niêm yết là 3.1 tỷ đồng.

Giá xe Toyota Avanza Premio

Toyota Avanza Premio đã có sự thay đổi rõ rệt trong lần trở lại này trở nên trẻ trung, nhiều trang bị hiện đại hơn. Avanza Premio sử dụng động cơ 1.5 AT sản sinh công suất tôi đa 105 mã lực và momen xoắn cực đại 140Nm. Kết hợp với hộp số vô cấp CVT, dẫn động bánh trước. Bảng giá xe Toyota Avanza được niêm yết như sau:

Dòng xe Mức giá
Avanza Premio CVT 598 triệu
Avanza Premio MT 558 triệu

Giá xe Toyota Veloz Cross

Sau nhiều đồn đoán của các nhà báo Toyota Veloz Cross ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 3/2002. Mẫu MPV 7 chỗ đối đầu trực tiếp với Mitsubishi Xpander trong phân xe gia đình giá bình dân. Hiện tại Veloz Cross có giá bán như sau:

Dòng xe Mức giá
Veloz Cross CVT 698 triệu
Veloz Cross CVT 650 triệu
Bảng giá xe Toyota Veloz Cross
Bảng giá xe Toyota Veloz Cross

Giá xe Toyota Innova Cross

Toyota Corolla Cross được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam vào tháng 3/2022. Mẫu Crossover thế hệ mới nhà Toyota được lột xác ngoạn mục từ thiết kế đến trang bị tiện nghi, động cơ vượt trội và cả tên gọi. Innova Cross cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Custin với 2 phiên bản nhập khẩu gồm 2 động cơ xăng và hybrid cùng bảng giá niêm yết như sau:

Dòng xe  Mức giá
Innova Cross xăng 810 triệu
Innova Cross Hybrid 990 triệu

Giá xe Toyota Fortuner

Vào tháng 5/2022, Toyota Fortuner ra mắt khách hàng Việt thế hệ mới với nhiều trang bị nâng cấp mới mẻ từ an toàn đến tiện nghi trên mẫu xe đa dụng này. Dòng SUV có 7 phiên bản gồm 5 bản máy dầu và 2 bản máy xăng kèm bảng giá xe Toyota Fortuner như sau:

Dòng xe Mức giá
Fortuner 2.4MT 4×2 1.026 tỷ đồng
Fortuner 2.4AT 4×2 1.055 tỷ đồng
Fortuner 2.4AT 4×2 Legender 1.185 tỷ đồng
Fortuner 2.8AT 4×4 1.434 tỷ đồng
Fortuner 2.8AT 4×4 Legender 1.350 tỷ đồng
Fortuner 2.7AT 4×2 1.165 tỷ đồng
Fortuner 2.7AT 4×4 1.250 tỷ đồng

Giá xe Toyota Raize

Toyota Raize nằm trong phân khúc SUV hạng A lọt top ăn khách của hãng xe Nhật. Raize được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11/2021 nhanh chóng khuấy đảo thị trường ô tô trong nước với 1 phiên bản duy nhất có giá niêm yết rơi vào khoảng 535 triệu đồng cho các tùy chọn màu trắng đen, xanh lam, đỏ, vàng, đen, trắng ngọc.

Giá xe Toyota Corolla Cross

Thị trường ô tô trong nước trở nên nhộn nhịp với sự ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới là Toyota Corolla Cross vào tháng 9/2020. Với kiểu dáng thể thao, nội thất tiện nghi và an toàn vượt trội Corolla Cross mang đến người tiêu dùng mẫu Crossover đa dụng, hiệu quả trong phân khúc giá rẻ. HIện dòng xe 5 chỗ đang được phân phối tại đại lý Toyota huế với bảng giá xe Toyota Corolla được niêm yết như sau:

Dòng xe Mức giá
Corolla Cross 1.8G 760 triệu
Corolla Cross 1.8V 860 triệu
Corolla Cross 1.8HV 955 triệu

 

Bảng giá xe Toyota Corolla Cross
Bảng giá xe Toyota Corolla Cross

Giới thiệu về đại lý Toyota Huế

Showroom Toyota Huế một trong những đại lý phân phối dịch vụ uy tín về dòng Toyota tại miền trung – Việt Nam. Với sự cung cấp đa dạng, chuyên nghiệp, chất lượng, chúng tôi xây dựng nên nhà phân phối ô tô đáng tin cậy tại Huế. Không những mang đến dòng ô tô chất lượng, bàng giá xe Toyota hợp lý mà chúng tôi còn mang đến dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thu cũ đổi mới… Có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Toyota Huế cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách khi đến với trung tâm của chúng tôi. 

Giới thiệu về đại lý Toyota Huế
Giới thiệu về đại lý Toyota Huế

Lời kết

Trong năm 2024, tập đoàn ô tô Toyota tiếp tục đặt dấu ấn với các dòng xe mới, mang lại sự đa dạng và hiện đại. Bảng giá xe Toyota không chỉ phản ánh giá trị thực sự của từng mô hình mà còn thể hiện cam kết của hãng đối với sự tiến bộ và sự hài lòng của khách hàng. Để sở hữu cho mình những chiếc xe vừa giá trị vừa có giá bình dân này, hãy đến ngay với đại lý Toyota Huế – Đại lý phân phối xe Toyota chính hãng hàng đầu Thành phố Huế nói riêng và thị trường miềng Trung nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các Bài Viết Liên Quan
Nhận Báo Giá Xe Từ Đại Lý Toyota

    Đăng Ký Lái Thử Xe Toyota Huế

      Nhận Khuyến Mãi Toyota Huế

        MUA XE TRẢ GÓP

        Dòng xe
        Phiên bản
        Giá xe
        Số tiền trả trước
        Thời hạn vay
        Lãi suất năm đầu
        Lãi suất năm tiếp theo

        DỰ TOÁN CHI PHÍ

        Thông Tin
        Phiên bản xe
        -- Chọn xe --
        0 VNĐ
        Nơi đăng ký trước bạ
        -- Chọn khu vực --
        0 VNĐ
        LIÊN HỆ TƯ VẤN